Sunday, August 22, 2010

มหกรรมวิทย์ศาสตร์ (วันสุดท้าย)



สัญลักษณ์แห่งมหกรรมวิทย์ศาสตร์




โดยห้องแรกที่เข้าไป เป็นห้องของ นิติวิทยาศาสตร์ ด้วยความที่เราอยากรู้มันมีไร เกี่ยวฆาตรกรรมจึงเข้าไป โดยไปต่อคิวรอสักพัก ก็ได้เข้า โดยห้องที่เข้าไปเค้าบอกว่าคือห้องที่เกิดเหตุ โอ้ว น่ากลัวชิบ ข้างหน้ามีแต่หัวคน นู๋ไม่เห็นไรเล้ย T-T เลยรอจนคนเริ่มออก เราจึงถ่าย รูป ได้รูปมาดังนี้










หลังจากนั้นก็เดินไปเรื่อยเปื่อยยย ไม่มีที่มาที่ไป
แต่จะอธิบายเป็นภาพๆไปละกัน





ภาพนี้คือจุดประสงค์หลักที่ไปงาน ฮี่ๆ เห้ย ไม่ใช่ ไปหาความรู้ เทคโนโลยีใหม่ๆ =_=a โดยทั้ง2คือผู้บอกว่ามีกิจกรรมไรบ้างในวันงาน(ผิดพลาดอย่างไรขออภัย)



รูปนี้ก็เหมือนกัน แค่สวยดี เป็นต้นไ้ม้ที่มีแสงไหลลงดิ่งลงมา ถ้าได้เห็นของจริง ขอบอกเลย สวยมากมาย



น่าจะเป็นอนาคตแหล่งพลังงานของไทย เพราะเค้าบอกว่า น้ำมันจะหมดใน40ปี แก๊สธรรมชาติจะหมดใน60ปี ถ่านหินจะหมดใน.....กี่ปีหว่า ลืม =_= 60ปี เราจะตายยังหว่า ถ้ายังคงได้กลับมาอ่านบล๊อกนี้ ฮะๆ



อันนี้รูปไรหว่า น่าจะเป็นโมเดล เครื่องบินรบไร้คนขับเคลื่อน ใช้วิธีขับเคลื่อนระยะไกลนั่นแล แต่ ถ้าเกิดเจอเค้าแฮกสัญญาณได้จะทำไงหว่า =_=a เพราะงั้นใช้คนแหล่ะดีสุด มีทั้งสัญชาติญาณ และ ประสบการณ์ที่ฝึกมา ^^



หัวของไดโนเสาร์ (เก๊) ถ้าจำไม่ผิดเค้าจัดฉากเป็นไดโนเสาร์อธิบายเรื่องไรสักเรื่องนี่แหล่ะ เรามาไม่ทันเลยไม่รู้เลย ฮ่าๆ เอาไปดูเป็นของเล่นละกัน



เป็นสนามยิงปืน คล้ายๆปืนของเล่นแหล่ะ แต่เป็นปืนที่ยิงออกมาเป็นเลเซอร์แล้วใช้กล้องจับว่าเลเซอร์โดนตรงไหน (ไม่ทำอันตรายนะจ้ะ) ไอ้เราที่ชอบยิงปืน เลยไปต่อคิวยิงสักหน่อย ผลประกฎว่า เข้าเป้าได้ 35 คะแนนเอง ฮ่าๆ โดยปืนที่ยิงน่าจะเป็นปืน M16 ไม่ก็คงเป็น M4 เพราะข้าพระเจ้าแยกรูปร่างปืนไม่ออกอะนะ โดยมีน้ำหนัก เด็กเล็กก็อาจยกไม่ไหวเหมือนกัน โดยมีที่ให้ทศสอบยิง น่าจะ 3-4กระบอกมั้ง




ต้นไม้จิ๊ว -0- ในอนาคตคงได้ใช้เอาไปทศลองปลูกในอากาศ แบบในหนังที่เห็นกันบ่อยๆได้ ถ้าเทคโนโลยีไปถึงอะนะ
จริงๆตอนไปถ่าย แค่กะไปมองสาวๆในซุ้มนั้นแหล่ะ =_=a แต่สุดท้ายก็ถ่ายมา ไว้ลงบล๊อก ฮ่าๆ น่าจะขาย จะได้ซื้อมาฝากพี่สักต้น2ต้น น่าเสียดาย




คาดว่าเป็นต้นแบบรถ แต่จำไม่ได้ว่าเป็นรถในอนาคตหรือเปล่า และก็จำไม่ได้อีกว่าเป็นของบริษัทไหน แต่รู้ว่าต้นแบบอยู่ในญี่ปุ่น
เป็นรถที่สวยมาก ทั้งโครงสร้างและดีไซต์ เสียดาย ไม่มีโอกาสได้ขับมัน เพราะไม่มีเงิน ฮ่าๆ



เครื่องบินสมัยก่อน ตัวเคลื่อนน่ากลัวมากมีแต่โครง ไม่รู้สมัยก่อน ตอนบืนด้วยอันนี้เค้าจะรู้สึกไงเวลาลมปะทะร่างกาย คงรู้สึกดีไม่น้อย
ก้าวแรกของเครื่องบินครับผม ^^ ดูยากหน่อยนะ มันมีแต่โครง เลยมองทะลุได้- -



ถ้าจำไม่ผิด เป็นแผนที่คลองในสมัยแรกๆของกรุงรัตนโกสินทร์(กรุงเทพ)



จะรู้สึกยังไง ถ้าในอนาคตมีแต่ต้นไม้เศษเหล็ก ? นี่มั้งน่าจะเป็นที่คนสร้างคิดจะสื่อ ตอนถ่ายก็คิดว่าแปลกดี ถ่ายๆมาไว้ก่อน ฮะๆ

เด๋วพรุ่งนี้มาต่อ ไปนอนก่อนดีฟ่า

1 comment:

  1. -.- ขยันอัพบล็อคจังง๊าาา
    เห็นแล้วน่าไปเที่ยวมั่ง *-* รอให้กลับไทยก่อนเต๊อะ

    ReplyDelete